Thực hiện thông tư 22/2013/TT-BYT ngày 9/8/2013, Quyết định số 21/QĐ-K2ĐT ngày 27/4/2016, Bệnh viện Trường Đại học Y khoa – Đại học Thái Nguyên liên tục tổ chức các lớp đào tạo liên tục về Nội soi Tai Mũi Họng cơ bản, Siêu âm tổng quát, Chẩn đoán X quang cơ bản, Siêu âm cơ bản trong sản phụ khoa, Soi đốt cổ tử cung, Kỹ thuật xét nghiệm đa khoa.

          Tham gia đào tạo là các Giảng viên có trình độ chuyên môn cao thuộc các bộ môn của Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên, các bác sĩ của Bệnh viện Trường Đại học Y khoa.

Đối tượng đào tạo là các bác sĩ, y sĩ, sinh viên y năm cuối. Trong thời gian đào tạo, học viên được trang bị các kiến thức chuyên ngành, được thực hành với từng cấp độ từ kiến tập tới thực hiện các kỹ thuật dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên và trợ giảng giàu kinh nghiệm. Ngoài thời gian đào tạo chính thức, học viên có thể được kéo dài thời gian đào tạo cho đến khi tự tin thực hiện các kỹ thuật trong chương trình đào tạo.

Kết thúc khoá học, học viên được cấp chứng chỉ đào tạo theo thông tư số 22/2013/TT-BYT.

Để biết chi tiết về khoá học, liên hệ trực tiếp với phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện trường Đại học Y khoa – Đại học Thái Nguyên theo số điện thoại: 0945722662; Email: rhmtruonghien@gmail.com. kèo theo chi tiết

 

(Quyết định Đào tạo )